Địa chỉ: 64 Bùi Thị Xuân, Phường Nghĩa Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi



CDC QUẢNG NGÃI - HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI - CHÀO MỪNG NGÀY 8 THÁNG 3 - QUỐC TẾ PHỤ NỮ

08/03/2024 10:46 221

CDC Quảng Ngãi - Hưởng Ứng Tuần Lễ Áo Dài - Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

 

Để ôn lại, tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910 – 08/3/2024), hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Sở Y tế và Công đoàn Ngành Y tế Quảng Ngãi phát động, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi đã hưởng ứng, chỉ đạo Ban Nữ công tổ chức cho các Nữ viên chức lao động mặc áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện của từng khoa, phòng từ ngày 01/3/2024 đến ngày 08/3/2024.

Lãnh đạo chụp hình cùng cán bộ chủ chốt Nữ trong buổi tọa đàm ngày 08/3

 

Đặc biệt tổ chức buổi tọa đàm đúng vào Ngày Quốc tế Phụ nữ - 08 tháng 3. Đây là một hoạt động thiết thực nhất, tôn vinh và lan tỏa giá trị của áo dài Việt Nam trong ngành Y tế nhằm góp phần khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm gìn giữ, phát huy nền văn hóa Việt Nam trong mỗi Nữ viên chức Y tế, nhất là trong các dịp lễ, kỹ niệm, Tết và các sự kiện quan trọng khác trong ngành và trong đời sống xã hội.

 

 

 

 

Tập thể Nữ của CDC Quảng Ngãi tọa đàm kỹ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2024

 

 

 

 

 

 

 

Trái tim tình yêu của Tập thể nữ công đoàn viên đơn vị duyên dáng với chiếc áo dài truyền thống Việt - Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024

 

Hoạt động mặc áo dài - Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” góp phần làm cho không khí thêm vui tươi, lan tỏa tinh thần làm việc tích cực. Đồng thời, tôn vinh giá trị áo dài, khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài – đậm nét quê hương Việt Nam. Đây cũng là dịp để giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè trong nước và quốc tế.

 

 

“Tuần lễ áo dài” năm 2024 của CDC Quảng Ngãi đã tăng thêm hình ảnh đẹp của nữ nhân viên y tế trong tà áo dài Việt Nam, một trang phục mang đậm tính lịch sử. Đây chính là sức hút, là đặc trưng riêng biệt của tà áo dài – được thể hiện trong Ngày 08 tháng 03 của các Nữ chiến sĩ áo trắng - một biểu tượng vượt thời gian, gắn liền với tâm hồn và văn hoá của người Việt./.

Công đoàn cơ sở CDC Quảng Ngãi

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Đang truy cập: -

Tổng số lượt xem: -