Địa chỉ: 64 Bùi Thị Xuân, Phường Nghĩa Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi



GẶP MẶT KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/07/1947 - 27/07/2024

26/07/2024 11:12 22

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/2024, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân công lao của những người có công với cách mạng, quê hương đất nước, sáng ngày 26/7/2024, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt con Thương binh, Liệt sĩ của Trung tâm. Dự Lễ gặp mặt có Ths.Bs CKII Võ Thanh Tân - Giám đốc và các đồng chí trong Ban Giám đốc của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi.

Tại Lễ gặp mặt, các đồng chí dự Lễ đã dành một phút Mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bác sĩ Phạm Đức Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm và Bác sĩ Phạm Thị Tiết - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật bày tỏ lòng biết ơn, gửi lời tri ân và sự xúc động trước sự hi sinh, mất mát của các anh hùng Thương binh, Liệt sĩ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Lễ gặp mặt là hoạt động góp phần xoa dịu nỗi đau chiến tranh, động viên, khuyến khích cán bộ, nhân viên các gia đình Thương binh, Liệt sĩ vươn lên trong cuộc sống.

               Ban Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã dành những món quà đầy ý nghĩa tặng đến các đồng nghiệp của mình là con Thương binh, Liệt sĩ, mong rằng các đồng chí luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Y tế tỉnh nhà./.

                                                                                                                                              MINH HIỀN

TIN LIÊN QUAN

Đang truy cập: -

Tổng số lượt xem: -