Địa chỉ: 64 Bùi Thị Xuân, Phường Nghĩa Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi



Lãnh đạo Sở Y tế thăm và chúc Tết Giáp Thìn - 2024 tại CDC Quảng Ngãi

27/01/2024 11:06 125

Sáng ngày 26/01/2024 (16.12 Quý Mão); Đoàn công tác Sở Y tế do ThsBsCKII. Phạm Minh Đức, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn, cùng đi với Đoàn có Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đồng chí Trần Thị Phương Nam đã thăm và chúc Tết đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi.

Đón tiếp thân mật đoàn Sở Y tế có Ban Giám đốc, Đảng ủy, BCH Công đoàn và lãnh đạo các khoa, phòng cùng với đại diện cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm.

Phát biểu nhân chuyến thăm, Đồng chí Phạm Minh Đức đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu đạt được trong thời gian qua của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đã luôn đồng hành cùng Sở Y tế, các Trung tâm Y tế huyện/thị xã/thành phố và các đơn vị y tế trong tỉnh thực hiện tốt và đạt chỉ tiêu kế hoạch về lĩnh vực y tế dự phòng năm 2023 và động viên cán bộ viên chức vui xuân nhưng phải đảm bảo công tác thường trực phòng chống dịch bệnh trước, trong và sau Tết; tổ chức các Đội phản ứng nhanh để kịp thời ưng phó các tình huống khẩn cấp; báo cáo số liệu đúng thời gian.

Nhân dịp đón mừng năm mới Giáp Thìn, Giám đốc Sở Y tế đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, lời chúc sức khỏe, an lạc, hạnh phúc đến với lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm.

Đáp lời Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Võ Thanh Tân – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã cảm ơn những tình cảm sâu sắc của Giám đốc và lãnh đạo, Công đoàn ngành, cùng với các phòng chức năng Sở Y tế dành cho Trung tâm. Thay mặt lãnh đạo đơn vị, Đồng chí đã gửi lời chúc Tết đến Ban Lãnh đạo Sở Y tế, các Phòng chức năng thuộc Sở, BCH Công đoàn ngành luôn sức khỏe, thành công và chỉ đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ vui xuân, đón Tết cổ truyền dân tộc trong yên vui và hạnh phúc.                                                                                                                                                                                                           Tin và ảnh: phòng Tổ chức hành chính

TIN LIÊN QUAN

Đang truy cập: -

Tổng số lượt xem: -